Cách nạp tiền Bitiva thông qua việc mua USDT Bitiva tránh bị lừa đảo

Thời gian đầu mình tham gia giao dịch trên Bitiva, mình đã bị lừa đảo khi mua USDT Bitiva với cách việc mua nội bộ. Sau vài lần mất "tiền ngu", mình đã tự biết cách nạp tiền Bitiva bằng việc mua USDT trực tiếp trên sàn giao dịch tiền điện tử.

Vậy nên bài viết này mình sẽ chia sẻ những lần mất tiền oan và hướng dẫn anh em mua, bán USDT trực tiếp thông qua sàn giao dịch coin để nạp tiền vào Bitiva

Mình bị mất "tiền ngu" như thế nào?

Khi mới đăng ký tài khoản, mình chưa biết cách giao dịch như thế nào? Mình mò lên các group facebook để tìm người nạp USDT. Mò được vài người vì thấy hình ảnh làm leader, boss này nọ. Liên hệ để giao dịch 100$ với giá 2.430.000 vnđ

Nhắn tin để yêu cầu mua USDT được tra lời rất nhanh chóng. Nhưng sau khi mình chuyển tiền thì không nhận được USDT quay trở về. Mình còn dọa báo lừa đảo, vậy mà mình nhận được câu trả lời "thích cứ báo công an do làm tài chính và tiền điện tử này không được ai quan tâm đâu".

Vậy là một lần mất tiền đã xảy ra như vậy. Sau đó, mình lên google tìm "mua usdt bitiva", mình đã thấy trang "muabando.io". Mình cũng truy cập và thực hiện một giao dịch theo hướng dẫn. Lần này, mình tỉnh táo hơn, mình thử giao dịch 10USDT trước xem như thế nào.

Và sau khoản 4 phút mình đã nhận được $ trong tài khoản Bitiva. Mừng thầm trong bụng, tiếp tục mình đặt lệnh mới giá trị 1000 USDT. Lần này thì không thấy phản hồi cũng như không nhận được USDT nữa.

Trong thâm tâm mình cũng đã xác định là lại bị lừa "tập 2" nhưng vẫn muốn tìm cách nào đó để liên lạc. Mình đã lên lại trang web đó và liên hệ với hỗ trợ. Tuy nhiên, mục hỗ trợ chỉ để cho có lệ, không có ai phản hồi hay trả lời tin nhắn. Thế là ra đi gần 25 triệu đồng.

Sau đó, mình may mắn có một người bạn chỉ cho mình cách mua USDT trực tiếp trên sàn giao dịch tiền điện tử MuaBanUsdt.Vn. Với hình thức này, mình mua USDT nạp qua địa chỉ ví, không phải hình thức nạp tiền nội bộ gì cả.

Nhưng mình vẫn cũng chưa an tâm lắm, mình tiến hành nạp thử 10$, 50$, 100$ và 1000$ đều thực hiện một cách nhanh chóng. Đặc biệt hơn, mình hay giao dịch đêm, sàn vẫn thực hiện giao dịch 24/24.

Nếu bạn cũng là một người giống mình trước đây, mình sẽ hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm cách mua USDT nạp trực tiếp vào sàn Bitiva.

Cách nạp tiền Bitiva qua MuaBanUsdt.Vn



Lấy địa chỉ ví USDT

Đầu tiên, để nạp USDT bạn cần phải lấy địa chỉ ví USDT tài khoản Bitiva của bạn. 

Bước 1: Đăng nhập vào Bitiva, vào mục -> Chọn Nạp tiền

Bước 2: Nếu bạn chia lấy địa chỉ ví lần nào thì bạn nhấn YÊU CẦU để sàn cấp địa chỉ ví USDT BEP20 cho bạn

Bước 3: Sao chép địa chỉ ví của bạn và tiến hành đặt đơn mua USDT

Đặt mua USDT Bitiva

Bước 1: Truy cập vào sàn MuaBanUsdt.Vn -> Chọn mua USDT hoặc bạn vào trực tiếp đường dẫn https://muabanusdt.vn/mua/usdt

Bước 2: Nhập thông tin quan trọng cho đơn hàng như 

  • Giao thức là BSC - BNB Smart Chain (BEP20)
  • Nhập địa chỉ ví bạn đã sao chép ở tài khoản Bitiva
  • Nhập số lượng USDT cần mua
  • Nhấn MUA NGAY

Bước 3: Bạn sẽ được chuyển hướng đến trang hóa đơn thanh toán. Bạn tiến hành thực hiện thanh toán đúng số tiền, nội dung chuyển khoản của hóa đơn

Sau khi bạn chuyển khoản, bạn đợi từ 2-3 phút và load lại trình duyệt sàn Bitiva sẽ thấy USDT nhận được trong ví.

Cách thanh khoản Bitiva

Vậy mua USDT như trên thì rút và bán USDT cũng tương tự như vậy, bạn thực hiện rút thông qua blockchain và giao thức BSC (BEP20)



Đặt đơn bán USDT Bitiva

Bước 1: Truy cập vào sàn MuaBanUsdt.Vn -> Chọn đồng USDT tại mục BÁN hoặc bạn vào trực tiếp đường dẫn https://muabanusdt.vn/ban/usdt

Bước 2: Nhập thông cho đơn hàng bán USDT của bạn (lưu ý cần chọn giao thức BSC (BEP20)) -> Nhấn BÁN NGAY

Bước 3: Bạn sẽ nhận được hóa đơn bán, trong đó có địa chỉ ví nhận USDT của sàn MuaBanUsdt.vn. Việc cần làm là bạn thực hiện gửi USDT vào địa chỉ ví đó

Thực hiện rút tiền Bitiva

Bước 1: Vào mục tại Bitiva -> chọn Rút tiền -> Chọn thẻ BSC (BEP20)

Bước 2: Nhập số lượng, địa chỉ ví nhận và ghi chú (mã giao dịch), mã bảo mật 2FA

Bước 3: Nhấn RÚT TIỀN

Sau khi rút tiền, sàn Bitiva sẽ xác thực lệnh rút USDT của bạn. Và khoảng 4-5 phút bạn sẽ nhận được thành toán VNĐ vào tài khoản ngân hàng của bạn.

Vậy là mình đã hướng dẫn cách nạp tiền Bitiva bằng việc mua USDT Bitiva thông qua sàn giao dịch tiền điện tử, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và giao dịch tự động bất kỳ lúc nào.

Mình cũng chia sẻ thêm một chút thông tin về sàn Bitiva cho những anh em nào chưa biết. Thông tin chia sẻ về những gì mình biết, hi vọng có một chút hữu ích dành cho anh em.

Sàn Bitiva.net là gì?

Bitiva.Net là một sàn giao dịch nhị phân tương tự như nhiều sàn giao dịch BO hiện nay. Cho phép bạn giao dịch đơn giản bằng cách chọn mua hoặc bán dựa trên giá trị của tiền điện tử Bitcoin (BTC). Đầu tiên bạn sẽ đặt cược số tiền và đưa ra quyết định, nếu chọn đúng bạn sẽ lãi 95% so với số tiền ban đầu. Bitiva sử dụng Tether (USDT BEP20).

Bitiva.net là tên gọi mới của sàn giao dịch Rosichi trước đây. Khi tham gia vào Bitiva, anh em có thể thực hiện các giao dịch bằng cách lựa chọn “Buy” hoặc “Sell” theo phân tích kỹ thuật, dự đoán của bản thân mình về biến động giá trị (tăng hay giảm) của đồng tiền điện tử BTC/USDT trong thời gian một phút.

Các cách kiếm tiền với sàn Bitiva (Rosichi)

Tham gia giao dịch kiếm lợi nhuận

Những người tham gia trên sàn Bitiva.net có thể tự nghiên cứu và học hỏi các phương pháp khác nhau để tự thực hiện các giao dịch trên sàn. Hoặc tham gia vào team sẽ có những người tư vấn và chuyên gia đọc lệnh cho bạn.

Mỗi giao dịch chính xác và thành công sẽ mang đến cho người tham gia 95% lợi nhuận. Cách này giúp bạn chủ động hơn cho nguồn vốn của mình nhưng cần chú ý biết cách điều chỉnh hợp lý, nếu quá tham lam rất dễ dẫn đến thua lỗ

Phát triển hệ thống

Để có thể tham gia phát triển hệ thống và nhận hoa hồng từ sàn Bitiva bạn cần có số vốn tối thiểu là 100$ để trở thành thành viên VIP của sàn. 

Bitiva có chính sách hoa hồng dành cho người dùng khá cao và hấp dẫn. Bạn có thể giới thiệu bạn bè tham gia các giao dịch trên sàn để nhận được một khoản tiền hoa hồng ổn định từ hệ thống. Đây là cách kiếm tiền đơn giản mà không mang đến những rủi ro cho người tham gia

Bitiva (Rosichi) có lừa đảo không?

Bitiva là sàn giao dịch uy tín và chưa từng xảy ra bất cứ vấn đề gì với người dùng. Sàn luôn đảm bảo được 4 yếu tố sau để mang đến sự tin cậy cho những người tham gia và các nhà đầu tư.

Bitiva là sàn giao dịch BO, sàn không có đồng tiền riêng mà sử dụng tiền điện tử chung USDT để giao dịch dựa vào tỷ giá của BTC/USDT. Bên cạnh đó, Bitiva.net còn liên kết với các sàn giao dịch tiền điện tử lớn, tính thanh khoản cao với thời gian giao dịch diễn ra nhanh chóng. Vì thế người dùng có thể chủ động và dễ dàng nạp hay rút tiền. Đây là một trong những vấn đề tiên quyết để các nhà đầu tư quyết định nên có tham gia vào sàn Bitiva hay không và qua đó cho thấy không có sự lừa đảo ở đây.

Sàn Bitiva.net không phân thành quá nhiều tầng hệ thống. Bởi vậy sẽ không có tình trạng tổng doanh thu của sàn quá nhỏ không đủ duy trì hoạt động của sàn, mang đến sự an tâm cho những người tham gia giao dịch trên Bitiva.

Mô hình Ponzi (huy động tiền từ người này để trả lợi nhuận cho người khác) gọi vốn không xuất hiện trên sàn Bitiva.

Sàn Bitiva không cân lệnh hay can thiệp vào các lệnh. Ngoài ra, sàn giao dịch này cũng không thực hiện bảo hiểm vốn và bảo hiểm lợi nhuận.

Lời kết

Trên đây là kinh nghiệm của mình trong việc nạp tiền Bitiva. Hi vọng bài viết này có thể giúp anh em không bị mất tiền oan khi mua USDT Bitiva. Nếu bạn có ý kiến gì có thể comment ở dưới để chia sẻ cho mọi người đọc blog này.

Mới hơn Cũ hơn